Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012

Chị hãy trách chồng trước khi trách người thứ ba

Chị hãy trách chồng trước khi trách người thứ ba

mua nhà,bán nhà


Thứ bảy, 8/12/2012, 09:53 GMT+7 Chị hãy trách chồng trước khi trách người thứ ba Người tính này người tính khác, nhưng mình đều là phụ nữ, đều yếu mềm, cái chính là người chồng chị. Nếu chị làm cho anh ấy nhìn thấy hạnh phúc nơi chị và con cái, vượt lên trên cái ham muốn ở những nơi mới mẻ kia, thì chị không cần n

Chồng lừa tôi để về quê cưới vợ khác

mua nhà,bán nhà


Chủ nhật, 9/12/2012, 07:38 GMT+7 Chồng lừa tôi để về quê cưới vợ khác Ngày em gái anh xuống đưa tôi đi bỏ cái thai chính là ngày anh cưới. Không giải thích, anh lạnh lùng tuyên bố: "tôi kết hôn với người khác, đó là mong muốn của gia đình tôi, mẹ tôi đã mất quá nhiều nước mắt vì tôi. Hơn nữa tôi không còn tình cảm

Mong anh tỉnh cơn say nắng

mua nhà,bán nhà


Thứ sáu, 7/12/2012, 17:07 GMT+7 Mong anh tỉnh cơn say nắng Anh phải nhớ rằng lỗi do cha mẹ gây ra thì đừng bao giờ để các con phải gánh. Đừng để một gia đình tan nát, và các con sống không đủ cả cha lẫn mẹ bên cạnh. Những đứa trẻ không có tội gì đâu anh. Anh à, đây là lá thư thứ 2 em viết cho anh. Thời gian gần đ

Gái bán hoa muốn trói đời anh tôi bằng đứa con

mua nhà,bán nhà


Thứ bảy, 8/12/2012, 09:39 GMT+7 Gái bán hoa muốn trói đời anh tôi bằng đứa con Không vượt qua ham muốn nên đã qua lại bóc bánh trả tiền với một cô gái bán hoa trong thời gian khoảng 3 tháng. Rồi vài tuần cô ta đòi gặp và báo là có thai. Anh tôi nghĩ cô ta giở trò và cũng không tin nên nói phá đi, thì cô ta nói sẽ

Mong em hãy để chồng chị có trách nhiệm với gia đình

mua nhà,bán nhà


Thứ bảy, 8/12/2012, 08:26 GMT+7 Mong em hãy để chồng chị có trách nhiệm với gia đình 3 tháng em làm cho gia đình chị điêu đứng, các con chị sống trong cảnh buồn tủi. Chị biết đàn ông không thể tránh khỏi những lúc say nắng, nên chị sẽ chờ đến ngày anh ấy bình tĩnh trở lại Hôm nay chị viết dòng tâm sự này là đã 3

Ông lớn ngân hàng khó cán đích lãi nghìn tỷ

mua nhà,bán nhà


Ông lớn ngân hàng bi quan về lợi nhuận 2013 Thừa nhận khó cán đích lợi nhuận năm nay, nhiều ngân hàng lớn cũng tỏ ra bi quan khi nghĩ đến mục tiêu cho năm tới.>Lợi nhuận ngân hàng khó về đến đích Lợi nhuận giảm dần sau mỗi quý, không ít ngân hàng đã bắt đầu đánh tiếng xin cổ đông cho điều chỉnh kế hoạch kinh doanh

Vietinbank xin giảm 1.500 tỷ kế hoạch lợi nhuận

mua nhà,bán nhà


Vietinbank xin giảm 1.500 tỷ kế hoạch lợi nhuận Hội đồng quản trị Vietinbank đề xuất điều chỉnh giảm chỉ tiêu lợi nhuận xuống còn 7.500 tỷ đồng thay vì 9.000 tỷ như kế hoạch ban đầu. Ngoài ra, tỷ lệ chi trả cổ tức cũng chỉ còn 13-15%, thay vì 20% như dự kiến trước đó.> Vietinbank xin giảm chỉ tiêu lợi nhuận> Ông

Báo chí quốc tế khen Việt Nam giảm lãi suất

mua nhà,bán nhà


Báo chí quốc tế khen Việt Nam giảm lãi suất Ngay sau khi Ngân hàng Nhà nước hạ trần lãi suất về 9%, Financial Times nhận định đây là động thái phù hợp để vực dậy các doanh nghiệp đang gặp nhiều khó khăn.>Khách đòi đổi sổ tiết kiệm trước tin lãi suất hạ>Bỏ trần lãi suất huy động kỳ hạn dài Ngày 8/6, Ngân hàng Nh

Southern Bank sụt lãi gần 50%

mua nhà,bán nhà


Southern Bank sụt lãi gần 50% Sau 9 tháng, thu nhập lãi thuần của Ngân hàng Phương Nam âm 204 tỷ đồng trong khi cuối năm 2011 vẫn lãi 80 tỷ. Lãi sau thuế của nhà băng này chỉ đạt 124 tỷ - giảm 47% so với cùng kỳ năm ngoái. Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Nam (Southern Bank) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất

Vietinbank xin giảm chỉ tiêu lợi nhuận

mua nhà,bán nhà


Đến lượt Vietinbank xin điều chỉnh kế hoạch lợi nhuận Sau Vietcombank, ông lớn Vietinbank cũng vừa lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản để điều chỉnh một số chỉ tiêu kinh doanh năm 2012. Hết quý III, ngân hàng này mới hoàn thành 66% chỉ tiêu lợi nhuận 9.000 tỷ.> Ông lớn ngân hàng bi quan lợi nhuận nghìn tỷ> Chứng kho

Mời quý khách đăng tin bán nhà , mua nhà , nhà đất tại mua nhà,bán nhà.com , tin nhà đất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét